[New Single] 123 Soul - เหมือนกัน (Feat. แป้งโกะ) CBR@320kbps ชัด100%




เพลง นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากที่พวกเราได้เคยลงพื้นที่ที่ประสบภัยหนักๆ ไปช่วยแจกถุงยังชีพและช่วยเหลือในด้านต่างๆ ได้เห็นภาพที่ดูแล้วกระทบกระเทือนจิตใจหลายครั้ง

แต่ในแต่ละครั้งที่ พวกเรา ก็จะมีภาพรอยยิ้มของผู้ประสบภัยหลายๆคนเหมือนกัน เคยเห็นภาพ พ่อลูกลอยห่วงยาง เล่นนํ้ากันอยู่หน้าบ้านตัวเองที่นํ้าท่วมไปซะครึ่งชั้น!! นั่นทำให้เกิดบันดาลใจที่ว่า เราจะแบกโลกไปทำไมในเมื่อ คนที่คุณรัก คนที่คุณเกลียด ข้างบ้านคุณ หรือแม้กระทั่งคนที่คุณไม่รู้จัก..... ทุกคนล้วนต้องพบกับปัญหาสระว่ายนํ้ายักษ์นี้ด้วยกันทั้งหมด...

เรามามองมันในแง่ดีและจับมือกันผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันดีกว่าไหมจ๊ะ

123 Soul ไม่ได้เห็นเรื่องนี้เป็นเรื่องตลก แต่เราแค่อยากให้คนไทยทุกคน ผ่อนคลาย หายเครียด และมีรอยยิ้มในวิกฤตกาลนี้ และเราจะผ่านมันไปด้วยกันครับ ^^

Title : เหมือนกัน (Feat. แป้งโกะ)
Artist : 123 Soul
Album : เหมือนกัน (Single)
Label : True Fantasia
Format/Quality : Mp3/320kbps
File Size : 7.13 Mb
Credit : puntnaga@STLC

ดาวน์โหลด
http://www.uploadic.com/jmr3v6sifmya
'