Photo Makeup Editor 1.75 โปร.ตกแต่งใบหน้า ดวงตา คิ้ว ปาก จมูก พร้อมหน้าเนียนใส



Photo Makeup Editor 1.75 (เวอร์ชั่นล่าสุด) :
เป็นโปรแกรมตกแต่งใบหน้า ดวงตา คิ้ว ปาก จมูก ไฟล์เล็กๆ ไม่กินแรม พร้อมหน้าเนียนใส พร้อมกุญแจ


ทุก คนต้องเคยประสบปัญหาถ่ายรูปแล้วไม่สวยดังที่เราตั้งใจเอาไว้ อาจจะแต่งหน้าออกมาดูไม่ดี หรือเหตุผลอะไรก็ตามแต่ และพอถึงเวลาที่เราอยากจะเอารูปถ่ายของเราแบ่งปันให้เพื่อนๆ ได้ดูผ่านทางอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็น MSN,facebook,twitter และอื่นๆ อีกมากมาย เราจะทำอย่างไรดี ต่อไปนี้ไม่ต้องกังวลอีกแล้วครับ เพราะวันนี้เรามีโปรแกรมที่ช่วยให้ท่านแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ เราจึงขอแนะนำโปรแกรม Photo Makeup Editor เป็นโปรแกรมตกแต่งใบหน้าและส่วนอื่นๆของร่างกาย โปรแกรมจะช่วยในการตกแต่งใบหน้า ดวงตา คิ้ว ปาก จมูก พื้นผิวบนใบหน้าและผม ซึ่งมีคุณสมบัติต่างๆ ของโปรแกรม Photo Makeup Editor 1.75 ดังนี้ ตกแต่งริมฝีปากด้วยลิปสติกสีต่างๆ , เปลี่ยนสีของเปลือกตา เปลี่ยนสีของตา , ลดหรือลบริ้วรอยและลบสิวให้จางหายไป , ทำโครงใบหน้าใหม่ และส่วนใดๆของร่างกาย , ช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้น หรือเข้มขึ้น , เปลี่ยนสีผมหรือไฮไลท์ เปลี่ยนอารมณ์ทางหน้าตา,ปรับความสว่าง ความคมชัด และแต่งเติมสีสันบนใบหน้า เรียกได้ว่ามีโปรแกรมนี้ไว้ติดเครื่องรับรองรูปภาพของคุณต้องดูดีไม่มีที่ติ

Compatible with Windows XP/ Vista/ Windows 7






เชิญโหลด
filesonic
http://www.filesonic.com/file/2694227451/Photo.Makeup.Editor.1.75.rar

uploadic
http://www.uploadic.com/j2a7c1oet712

'