Avast! Antivirus Pro 5.0.677 Final incl License key เต็มแท้แน่นอน

Image


โปรแกรม นี้ เป็น โปรแกรมที่ สามารถตรวจสอบ (Detect) และกำจัด (Delete & Kill) ได้ทั้ง ไวรัสประเภท ธรรมดา หรือ ไวรัสประเภทหนอน (Worm) และสุดท้าย ที่สำคัญ นั่นก็คือ โทจัน (Trojan) เรียกได้ว่า เขารับประกันได้เลยว่า โปรแกรมนี้ สามารถใช้งานได้ผลแบบ ชนิดที่เรียกว่า 100% ครับ แถมยังไม่พอในบอร์ดชื่อดังอย่าง พันทิพย์ ยังเชียร์เจ้าตัวนี้กันออกหน้าออกตาอีกด้วย ...

สำหรับ ความสามารถ ของเจ้าตัว โปรแกรมนี้ โดยสังเขป นั้นก็ โปรแกรมนี้สามารถที่จะ ปรับเปลี่ยน Skin หรือ หน้าตา ของการใช้งาน (Interface) ได้อย่างตามใจชอบ, มีระบบ ตรวจสอบหาไวรัส ทั้งในเครื่องคอมพิวเตอร์เอง และ ไวรัสที่อาจจะมาจาก อินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นทาง E-Mail หรือ เว็บไซต์ (Web Access) โดยการตรวจสอบนี้ จะทำตั้งแต่ การเริ่ม เปิดเครื่อง (Boot) เลยละครับ ซึ่งนอกจากนี้ ด้วยเทคโนโลยี ของ iAVS technology โปรแกรมนี้ ยังมีระบบการ Update ข้อมูลเกี่ยวกับไวรัส ตัวใหม่ๆ ที่อาจจะ เพิ่งเกิดขึ้นมา ได้แบบ อัตโนมัติ อาจจะเป็น 2-3 ครั้ง ต่อ สัปดาห์ แล้วแต่ความเหมาะสม ครับ ...

การ ติดตั้ง ให้ลงโปรแกรมให้เสร็จ ห้ามรีเครื่อง หลังจากนั้นดับเบิ้ลคลิ๊กไฟล์ license.avastlic กด yes แล้วรีสตาร์ทเครื่อง เป็นอันเสร็จ
Image
Uploadic
http://www.uploadic.com/qtq0ts27k92w
'