[New Single] 2549 - นาทีก่อนสิบเก้านาฬิกา CBR@128kbps ชัด100%



ศิลปินวง "2549" (สอง ห้า สี่ เก้า)
สังกัด : บีลีฟ เรคคอร์ด (Believe Records)
แนวดนตรี : เพียว ร็อค (Pure Rock) "1 ดีเจ 1 ครูสอนเปียโน 1 เจ้าของบาร์ แม้หลากหลายที่มา แต่สุดท้ายยังคงรวมตัวกันเป็น 2549"
          2549 (สอง ห้า สี่ เก้า) กลุ่มเพื่อนในรั้วมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่รักในเสียงดนตรี เริ่มการตามหาฝันบนถนนสายดนตรีจากการการประกวดวงดนตรีในมหาวิทยาลัย ซึ่งครั้งนี้ได้รางวัลการันตีคือ รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 ซึ่งขณะนั้นวง 2549 ยังคงมีสมาชิกทั้งหมด 4 คน แต่ด้วยการติดสัญญาจากค่ายเพลง ทำให้สมาชิกในวงต้องเหลือเพียง 3 คน เป็นเหตุให้ต้องมีการดีไซน์ดนตรีกันใหม่ เพื่อให้ง่ายต่อการเล่นในแบบ 3 คน ระหว่างนั้นได้แต่งเพลง ทำเพลงกันไว้บ้าง ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปทำงานของตนเอง ซึ่งขณะนั้น บอล - สครับ (Product Manager) ของค่ายบีลีฟ เรคคอร์ด ได้มาเจอเพลงของวง 2549 ใน My Space ที่ลิงค์มาจากวง Ewery (อีเวอรี่) ศิลปินในสังกัด ทำให้วงได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในปี 2549 ซึ่งเป็นที่มาของชื่อวงนั่นเอง

ซิงเกิ้ลที่สอง เพลง "นาทีก่อนสิบเก้านาฬิกา"
          เพลงที่มีคอน เซปต์ความคิดจากช่วงเวลา 1 นาทีที่ได้ยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ทำไมรู้สึกว่าช่างเป็น 1 นาทีที่ยาวนานเหลือเกิน ต้องเจอทั้งผู้คนมากมาย อากาศร้อนอบอ้าว ความรู้สึกอยากกลับบ้าน แต่ถ้าเรามองในอีกแง่มุมนึงคือ ให้ใช้ชีวิตทุกอย่างไปตามเวลา ไม่ต้องรีบร้อน ให้ใจเย็นลงบ้าง แล้วมันอาจจะทำให้ 1 นาทีที่ต้องอยู่ตรงนั้น ไม่ต้องเป็นเวลาที่แสนยาวนาน

Title : นาทีก่อนสิบเก้านาฬิกา
Artist : 2549 (สอง ห้า สี่ เก้า)
Album : นาทีก่อนสิบเก้านาฬิกา (Single)
Label : Believe Records
Format/Quality : Mp3/128kbps
File Size : 3.85 Mb
Credit : ๏๛PoSeiDoN๛๏

ดาวน์โหลด
uploadic
http://www.uploadic.com/77spc097erlh

'