[PC] Falcon 4.0 Allied Force สุดยอดตำนานเกมจำลองการบินรบ สุดมันส์




วิดีโอตัวอย่าง - http://www.youtube.com/watch?v=UKlTq-ymtxg

บิน เครื่อง F-16 Fighting Falcon ถึง 3 แบบ - สุดยอดของระบบการสู้รบแบบ Multi-Role เท่าที่เคยสร้างมา รวมระบบ Block 50/52 และ MLU พร้อมกับระบบการจำลองทางด้านฟิสิกส์ที่ให้ความสมจริงใกล้เคียงกับเครื่องบิน รบจริงมากที่สุด

เข้าร่วมการรบใน 2 ปฏิบัติการเกาหลีและแหลมบอลแค็น ในแต่ละปฏิบัติการคลอบคลุมพื้นที่กว่า 1 ล้านตารางกิโลเมตร บินสู้รบแบบประชิดท่ามกลางภูมิประเทศหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเหนือทะเล ทุ่งหญ้า ป่าหนาทึบหรือเทือกเขาหิมะ นอกจากนั้นยังมีภารกิจการบินลอดลัดผ่านภูมิประเทศหรือหุบเขาต่างๆ ให้คุณได้สัมผัส

หลากหลายขีปนาวุธแบบอากาศสู่อากาศให้คุณได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น AIM-120 AMRAAM หรือ AIM-9 Sidewinder นอกจากนี้ยังมีขีปนาวุธแบบอากาศสู่พื้นดินอีกมากมายให้คุณใช้ เช่น AGM-65 Maverick, AGM-88 Harm, Cluster Bombs, Slick and High Drag Bomb และอาวุธแบบนำวิถีด้วยเลเซอร์ และสำหรับระบบอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ นั้นได้รับการจำลองอย่างสมจริงโดยใช้ข้อมูลต่างๆ ที่มีการเปิดเผย

จำลอง การรบทั้งหมดด้วยเอนจิ้นสุดยอดอัจฉริยะที่ไม่เคยมีมาก่อนในเครื่องพีซี และด้วยจุดเด่นนี้ทำให้สามารถควบคุมยานยนต์ต่างๆ กว่าหมื่นชนิดทั้งทางน้ำ ทางบกและทางอากาศ ความแตกต่างที่เห็นได้แม้จะบินในภารกิจเดิม!!

พบกับเครื่องบินลำอื่นๆ ที่กำลังปฏิบัติภารกิจของตนเอง
ความเสียหายของข้าศึกจากแรงระเบิดอาจจะได้รับการซ่อมแซมหรือไม่ก็ได้ขึ้นอยู่กับทรัพยากร และคำสั่งการของข้าศึกนั้นๆ
หลบเลี่ยงสมรภูมิการรบด้วยเรด้าร์ทั้งบนภาคพื้นดิน บนอากาศและในทะเล

ระบบ AI อัจฉริยะที่วางใจได้ ให้คุณสามารถเลือกได้ว่าจะให้เป็นนักบินที่สองของคุณ หรือจะให้ปฏิบัติภารกิจแทนคุณก็ได้

นัก บินที่สองจะใช้หลักและยุทธวิธีการรบจริงที่ใช้กันในการปฏิบัติภารกิจต่างๆ ดังนั้นการติดต่อกับนักบินที่สองอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คุณปฏิบัติภารกิจ ต่างๆ ได้อย่างสำเร็จ
ขอความช่วยเหลือจากระบบการแจ้งเตือนและควบคุมทางอากาศ (AWACS) เพื่อค้นหาเป้าหมาย เมื่อคุณต้องการป้องกันฝูงบินของคุณจากการสกัดกั้น
สัมผัสความสมจริงของขั้นตอนระบบควบคุมการจราจรทางอากาศด้วยการติดต่อผ่าน

ความต้องการขั้นต่ำของระบบ

System: P4 1.5GHz or equivalent
Video Memory: 64 MB VRAMHard Drive Space: 1536 MB

ดาวน์โหลด
uploadic 1-4
http://www.uploadic.com/ebrvmr8ikblz
http://www.uploadic.com/vh7j2eyi1i6n
http://www.uploadic.com/3gma493qkzpg
http://www.uploadic.com/rc2axri8qyr5
'