[New Single] Stubborn - ติดเชื้อ (Infection) CBR@128kbps

Image


เจ้า ของผลงานภายใต้การทำงานอิสระของสองหนุ่มวง สตับบอร์น (Stubborn) หลังจากหายไปเป็นปี ตอนนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ล่าสุด เพลง "ติดเชื้อ" (Infection) ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงสุดเปรี้ยว เลม่อน แฟคทอรี่ (Lemon Factory) โดยสองหนุ่ม "อูฐ" กิตติ กาญจนฉายา และ "ปรินซ์" ธราดล จันทร์ศรีวงศ์ บอกว่า เพลงนี้ ในส่วนของเนื้อเพลงได้แรงบันดาลใจมาจากสภาพสังคมไทยในปัจจุบัน ในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะสถานการณ์ทางการเมือง ที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันเพียงเพื่อให้ตัวเองได้ในสิ่งที่ต้องการ โดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนที่เกิดขึ้นต่อผู้อื่น สังคม และประเทศชาติ และนับวันทัศนคติไม่ดีเยี่ยงนี้ได้ขยายวงกว้างมากขึ้นเรื่อยๆในประเทศของเรา เหมือนการติดเชื้อที่ลุกลามอย่างน่ากลัวจากคนสู่คน ซึ่งเป็นสารหลักที่ทาง สตับบอร์น ต้องการจะส่งให้กับคนฟังซึ่งชื่นชอบแนวเพลงของเขา

"เรา เป็นวงที่มี Sound ดนตรีรูปแบบเฉพาะตัว เนื้อเพลงมีมุมมองสะท้อนความคิด ที่แปลก แตกต่าง น่าสนใจ และที่สำคัญ ต้องเป็นส่งที่พวกเราเชื่อ และอยากจะนำเสนอ พวกเราเป็นคนแรงครับ แต่ไม่ใช่ทำตัวแรงนะ คือเราแรงในสิ่งที่เราคิด ให้ตรงไปตรงมา ไม่ได้สร้างกระแส"

"อยากให้ ทุกๆคนลองฟังเพลงนี้ เพราะเพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำกันมาก โดยเฉพาะเนื้อเพลงของเพลงนี้ เป็นสิ่งที่พวกเราอยากจะสื่อสารออกไป เผื่อมันจะไปสะกิดต่อมของใครบางคน ที่อาจจะทำเรื่องที่ไม่ดี หรือกำลังทำความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ซึ่งอาจจะช่วยให้คนเหล่านั้นกลับตัวกลับใจ คิดได้ ไม่มากก็น้อย" สองหนุ่ม สตับบอร์น กล่าว

Title : ติดเชื้อ (Infection)
Artist : Stubborn
Album : ติดเชื้อ (Single)
Label : Lemon Factory
Format/Quality : Mp3/128kbps
File Size : 4.44 Mb
Credit : ๏๛PoSeiDoN๛๏

ดาวน์โหลด
uploadic
http://www.uploadic.com/h5ab36cqygzh
'